Các sản phẩm thuốc đặc trị sâu bệnh được nghiên cứu cho ra mắt thị trường có các thành phần, công dụng khác nhau. Bạn quan tâm tới sản phẩm vừa có hiệu quả phòng trị sâu bệnh hiệu quả vừa lại an toàn cho con người và môi trường? Ngay trong bài viết này sẽ có ngay đáp án mà bạn mong chờ nhé.

Chế phẩm Bio Herb

Chế phẩm Bio Herb là loại thuốc trừ sâu bệnh hại hoa hồng với thành phần làm từ các loại nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Bao gồm cúc hoa, tỏi, ớt, sả, tinh dầu neem được ứng dụng công nghệ thủy phân lạnh với các chủng vi sinh vật đặc biệt. 

Sử dụng chế phẩm từ thiên nhiên để giúp cây chống lại sâu bệnh, hoa đẹp, chuẩn form
Sử dụng chế phẩm từ thiên nhiên để giúp cây chống lại sâu bệnh, hoa đẹp, chuẩn form

Sản phẩm được sử dụng để diệt trừ các loại sâu bệnh hại cây trồng như trị bọ trĩ, nhện đỏ, sâu xanh, nấm, vi khuẩn,...Theo nghiên cứu cho thấy các hoạt chất trong chế phẩm có thể khiến cho sâu hại, côn trùng dính phải cảm thấy chán ăn, rối loạn tiêu hóa rồi bỏ khỏi vườn hồng. Côn trùng ngại sinh sản, ấu trùng không nở, con trưởng thành thì yếu dần, chán ăn rồi chết.

Chế phẩm Bio Garlic

Bio Garlic là một loại thuốc đặc trị sâu bệnh được sử dụng để tiêu diệt sâu bệnh khá hiệu quả. Thành phần bao gồm có tỏi, các hoạt chất thuộc nhóm Hydrophilic, phụ gia khác. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ vi sinh hiện đại của Nhật Bản, thành phẩm có dạng dung dịch đậm đặc.

Chế phẩm này được sử dụng để diệt trừ bọ trĩ, nhện, sâu ăn lá, bọ cánh cứng, ốc sên...Đồng thời giúp giảm tỷ lệ cây bị mắc các bệnh về nấm, tuyến trùng gây ra. Phun chế phẩm lên hoa hồng còn giúp cây tăng sức đề kháng với thời tiết khắc nghiệt và chống chịu sâu bệnh tốt hơn.

Xem thêm: Tìm hiểu về bệnh thán thư trên hoa hồng và cách điều trị

Thuốc đặc trị sâu bệnh - Chế phẩm Docneem

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh thương hiệu Docneem là một sản phẩm được chiết xuất từ hạt cây Neem không có tạp chất độc hại. Sử dụng dầu có tác dụng tiêu diệt sâu bệnh hại hiệu quả lại không ô nhiễm môi trường, an toàn khi phun lên cây hoa hồng. 

Dầu Neem trị bệnh hoa hồng
Dầu Neem trị bệnh hoa hồng

Khi phun dầu neem có thể khiến côn trùng bị ngạt bởi mùi tỏi nồng, gây chán ăn, sợ hãi rời xa vườn hồng. Các con non dính phải dầu neem thì biến dạng, ấu trùng khó nở, con trưởng thành dần ngại giao phối rồi chết dần chết mòn. Dầu Neem không tạo phản ứng khiến sâu bệnh, côn trùng chết ngay lập tức mà tác động vào vòng đời của chúng. 

Sản phẩm dầu neem tốt nhất là mua loại nguyên chất có màu vàng óng ánh, nồng, mùi tỏi, hàm lượng  Azadirachtin tự nhiên cao 2950 ppm. Thương hiệu Docneem hiện đang cung cấp dầu neem nguyên chất qua công nghệ ép lạnh để giữ nguyên các đặc tính quý giá, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Docneem.com.

Sau khi đọc thông tin phía trên bạn đã biết thêm được các loại thuốc đặc trị sâu bệnh an toàn, không độc hại để sử dụng rồi nhé. Sâu bệnh hại không còn là nỗi ám ảnh khi dịch bệnh bùng phát nữa phải không.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn