Tinh dầu Neem là một sản phẩm được chiết xuất từ hạt cây Neem có nguồn gốc từ Ấn Độ với những công dụng tuyệt vời trong lĩnh vực nông nghiệp. Trong khi các sản phẩm trừ sâu hữu cơ đang được bà con ưa chuộng thì bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao này. Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ các ưu điểm tinh dầu Neem để bạn nắm bắt lựa chọn sử dụng.

Chọn lọc đúng đối tượng sâu bệnh tiêu diệt

Dầu Neem là một sản phẩm hữu cơ có công dụng phòng và diệt côn trùng hại hoa hồng hiệu quả. Nhắc tới ưu điểm tinh dầu Neem thì đó là phun dung dịch dầu vào vườn cây bị bệnh chỉ tiêu diệt côn trùng, sâu hại tấn công hoa hồng. 

Khi dính phải dầu Neem tự khắc côn trùng bị ngạt mùi tỏi nồng. Gây cảm giác chán ăn, mệt mỏi, ức chế quá trình tăng trưởng của con trưởng thành, giảm nhu cầu giao phối và sinh sản.

Tinh dầu Neem chọn lọc đối tượng tiêu diệt
Tinh dầu Neem chọn lọc đối tượng tiêu diệt

Dầu Neem không làm hại các loài sinh vật khác như ong, bướm vì không hút nhựa làm cây bị chết. Đồng thời dư lượng tinh dầu ngấm vào trong đất chỉ diệt tuyến trùng mà không hại vi sinh vật có lợi.

Hạn chế nhờn thuốc, kháng thuốc

Trước kia bà con thường phun thuốc hóa học diệt sâu hại có hiệu quả tức thì nhưng hàm lượng hóa chất độc hại sẽ làm ảnh hưởng tới môi trường. Hơn nữa, hầu hết các loại thuốc hóa học đều khiến côn trùng, sâu bệnh nhờn thuốc, chúng nhanh chóng xây dựng được cách kháng thuốc. 

Đối với dầu Neem nguyên chất ép lạnh thì theo nghiên cứu côn trùng hại hoa hồng chưa có cơ chế kháng thuốc. Do đó, dư lượng tinh dầu còn vẫn có thể diệt trừ sâu bệnh lâu dài. Tiếp tục mùa sau vẫn có thể lựa chọn tinh dầu neem chữa trị cây khỏi bệnh.

Xem thêm: Kỹ thuật chăm sóc hoa hồng bị sâu bệnh tấn công

An toàn với con người, thân thiện với môi trường

Khác với các sản phẩm thuốc trừ sâu, Neem oil luôn được giới chuyên môn và người dân đánh giá là thân thiện với môi trường, không gây hại cho con người. Dầu Neem chiết xuất từ hạt cây Neem tự nhiên, không thêm chất độc hại nên khi sử dụng có dính phải cũng không kích ứng.

Dầu Neem nguyên chất không độc hại
Dầu Neem nguyên chất không độc hại

Dư lượng tinh dầu Neem ngấm vào hoa, quả, rau củ, vào đất, vào nước, vào không khí cũng không gây ô nhiễm môi trường tự nhiên. Khi con người đụng phải cũng không lo ngại, có nhiều người còn dùng tinh dầu neem làm đẹp nữa. Vậy mới nói tinh dầu Neem thương hiệu Docneem không làm mất cân bằng sinh học. 

Bạn đã nắm bắt được các ưu điểm tinh dầu Neem rồi nhé, giờ thì bạn có thể an tâm ghé Docneem.com để mua sản phẩm chính hãng. Nếu có bất cứ điều gì cần tư vấn, bạn đừng ngần ngại liên hệ, công ty luôn hỗ trợ hết sức để bà con dùng tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh diệt sâu bệnh tận gốc.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn