Trong toàn bộ quá trình sinh trưởng, đa phần các giống cây cảnh cần được chủ nhà bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết để cây khỏe mạnh, ra hoa đẹp, lá xanh tươi. Vậy bạn đã biết được loại phân bón cây cảnh nào rồi? Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về phân bón chất lượng cao cho cây hoa hồng nhé.

Phân bón cây cảnh vi lượng

Phân bón vi lượng EDTA là sản phẩm dùng để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cây hoa hồng, thuộc dòng vô cơ. Thành phần chủ yếu là các khoáng vi lượng như Kẽm (Zn), Mangan (Mn), Canxi (Ca), Đồng (Cu),  Sắt (Fe),...Sản phẩm phân vi lượng theo công nghệ tiên tiến rất tốt cho cây.

Phân bón vi lượng cho hoa hồng

Khi bón phân bón vi lượng cho cây sẽ hấp thu nhiều, hạn chế tình trạng bị rửa trôi, giúp cây khỏe, hạn chế việc thiếu vi lượng, đỡ vàng lá gân xanh, lá trở nên xanh dày hơn trước. Phân bón này giúp tăng khả năng quang hợp cho cây. 

Phân bón đậu nành Humic

Phân bón cây cảnh đậu nành Humic được sản xuất để dùng cho cây hoa hồng, thành phần làm từ đậu nành lên men Humic, trứng và chuối. Phân bón cho hoa hồng này dạng lỏng giúp cây hấp thụ nhanh chóng dưỡng chất. Thành phần lành tính và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Công dụng của phân bón hữu hiệu giúp kích thích cây ra rễ tốt, bật mầm khỏe, lá xanh tươi, nhiều nụ, hoa nở to, chuẩn form và đẹp màu sắc. Khi trộn phân bón vào trong đất dùng thường xuyên cũng không làm trai đất, cằn đất mà ngược lại cấp thêm cho đất màu mỡ, tơi xốp hơn.

Trong đậu nành chứa nhiều protein nên rất tốt cho cây hoa hồng, dùng phân bón Humic này còn giúp cây tăng sức đề kháng tối đa chống lại sâu hại. Sản phẩm thuộc thương hiệu Docneem đã được đăng ký bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Xem thêm: Các ưu điểm tinh dầu Neem trong lĩnh vực nông nghiệp

Phân bón dịch chuối Humic

Phân bón cây cảnh dịch chuối Humic là sản phẩm hữu cơ có chứa nhiều dinh dưỡng giúp hoa hồng khỏe và trổ bông đẹp hơn. Thành phần hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, 70% là chuối chín, 30% là trứng và Humic, ủ lên men vi sinh có kết cấu dạng lỏng. 

Phân bón dịch chuối Humic
Phân bón dịch chuối Humic

Dịch chuối được ủ theo cách thức đặc biệt được dùng để hỗ trợ cây hoa hồng tăng sức đề kháng sau đợt diệt sâu bệnh gây hại hoặc bị ngộ độc phân bón. Bón phân dịch chuối Humic giúp cây ra rễ chắc khỏe, mầm chồi nhú nhanh lớn, ra sai hoa hơn.

Bánh dầu Neem

Bánh dầu Neem là loại phân bón hữu cơ lành tính được làm từ phần nhân hạt neem còn lại sau khi ép lấy dầu. Bánh Neem có dạng bột không mịn hoặc phiến mỏng tùy vào công nghệ máy ép. 

Thành phần bánh dầu có chứa NPK giúp cho cây khỏe, hấp thu dưỡng chất tốt, bật mầm, trổ hoa và có sức đề kháng chống chịu lại sâu bệnh tốt hơn. Bánh dầu Neem cũng ức chế quá trình nitrat hóa của đất cao, giúp cải tạo đất chống thoái hóa, chống trôi nước và chất dinh dưỡng.

Bạn có thể mua các sản phẩm phân bón cây cảnh chính gốc tại Docneem.com để chăm sóc cho vườn hồng nhà mình khỏe, có sức lớn nhanh, bật mầm và bung hoa rực rỡ. Các loại sản phẩm này đều tốt và tùy từng tình trạng khác nhau để lựa chọn sử dụng, bạn nhớ đọc kỹ sản phẩm trước khi dùng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn