Một khu vườn trồng hoa hồng đẹp thì chắc chắn người chủ nhân phải có kiến thức về chăm sóc và phòng ngừa sâu bệnh. Với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, tình hình sâu bệnh sinh sôi và lây lan nhanh chóng lại càng cần đặc biệt quan tâm, chú ý. Nếu bạn lo lắng và đang tìm cách giải quyết cho vấn đề này, hãy cân nhắc lựa chọn dầu Neem trị bệnh hoa hồng nhé. 

1. Dầu Neem là gì?

Dầu Neem được chiết xuất từ hạt và quả cây Neem. Đây là loại cây ở vùng nhiệt đới Ấn Độ. 
Dầu nguyên chất có màu vàng, mùi nồng như mù tạt hay tỏi. Các hoạt chất quý trong dầu có công dụng tuyệt vời trong việc diệt trừ sâu bọ trên cây cối rất an toàn. Nếu bạn không muốn dùng thuốc trừ sâu hóa học thì lựa chọn neem oil của Docneem.com là hoàn toàn hợp lý.
Dầu Neem nguyên chất từ hạt và quả Neem
Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ ép lạnh, đảm bảo độ nguyên chất và không pha tạp bất kỳ phụ gia nào. Được biết cây Neem vốn dĩ tự mọc trên các vùng đất khô cằn bán sa mạc nên không sử dụng bất kỳ loại phân bón, hóa chất hay thuốc trừ sâu nào phun lên. Lá và hạt Neem dùng để chiết xuất dầu đều sạch 100%. Nhờ đó an toàn cho vườn cây và không độc hại cho con người, môi trường, kể cả đất trồng.
Xem thêm:

2. Cơ chế trị bệnh của dầu Neem

Tinh dầu Neem phát huy tác dụng bảo vệ vườn hồng bằng chiết xuất thiên nhiên 100%. Phòng chống các loại sâu bệnh và côn trùng gây hại gồm rệp, rầy, ruồi, sâu bướm, sâu cuốn lá, sâu đục lá, bọ trĩ, bọ xít, bọ cánh cứng, nhện đỏ,… Các loại nấm như đốm trắng, thán thư, gỉ sắt hay virus, tuyến trùng...
Dầu neem trị bệnh hoa hồng rất tốt
Cơ chế tác động của dầu Neem như sau:
- Neem oil tác động làm ức chế các hormone, ngăn côn trùng đẻ trứng, làm trứng bị hư, ngăn cản sự lột xác.
- Hoạt chất Azadirachtin có trong dầu Neem không giết chết côn trùng ngay luôn lúc đó mà làm biến đổi các tập tính và hoạt động của côn trùng. Ví dụ như  xua đuổi côn trùng đi ra khỏi vườn hồng do chất Azadirachtin có mùi vị tỏi nồng gây khó chịu cho côn trùng gây hại. Cắt nguồn thực phẩm là lá, hoa, đọt non, nhựa cây hoa hồng của côn trùng qua việc côn trùng bị nôn mửa, chán ăn khi dính phải neem oil.
Muốn lựa chọn được sản phẩm tốt thì bạn nên dùng dầu neem nguyên chất 100% vì hàm lượng Azadirachtin cao. Ngoài thị trường có nhiều thương hiệu pha lẫn tạp chất làm giảm công dụng của dầu đi nhiều. Do đó, tốt nhất nên sử dụng sản phẩm dầu Neem nguyên chất ép lạnh tại Docneem.com để mang lại hiệu quả tối ưu.
Dầu Neem trị bệnh hoa hồng hiệu quả cao và lại an toàn về lâu dài nên đang được người dân ưu tiên chăm sóc và bảo vệ vườn cây trồng, hoa màu. Bạn có thể tham khảo thêm các loại phân bón hữu cơ làm từ Neem cũng rất tốt cho cây.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn