Dầu Neem hiện đang là một trong những giải pháp trị sâu bệnh hiệu quả được bà con áp dụng trên vườn hồng. Vậy thành phần dầu Neem có những gì, bạn có biết không? Để chứng thực cho thông tin an toàn và lành tính của sản phẩm dầu Neem nguyên chất ép lạnh 100%, mời bạn cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

1. Thành phần của dầu Neem nguyên chất
Thành phần của dầu neem

Dưới đây là thành phần cụ thể của neem oil:
Azadirachtin là hoạt chất chủ yếu trong neem oil. Nó chiếm tới hơn 90% và có tác dụng chính trong việc diệt trừ sâu bệnh trên cây trồng. Trong các sản phẩm trên thị trường, dầu Neem nguyên chất ép lạnh tại Docneem.com là loại chứa hàm lượng Azadirachtin cao nhất.
Chất nimbidin là thành phần chống vi khuẩn có trong Neem oil. Hợp chất này ổn định và được tìm thấy với số lượng đáng kể, mang đến công dụng như thuốc trừ sâu thiên nhiên cực kỳ hiệu nghiệm.
Các thành phần quý có trong quả Neem (tươi) bao gồm:
- Hạt nâu xanh - 30%
- Vỏ khác, Bột giấy, vv, - 70%
- Hạt giống Neem: Vỏ - 55,3% Hạt nhân - 44,7%
- Hàm lượng dầu hạt nhân Neem: - 46-48%
- Nimbidin - 1,2 - 1,6%
- Nimbin - 0,1%
- Nimbinin - 0,01%
- Vepinin - 0,15%
Xem thêm: 

2. Dùng dầu Neem bao lâu thì trị hết bệnh?

Sau khi biết được thành phần neem oil thì bạn sẽ quan tâm tới thời gian mà dầu phát huy tác dụng trị sâu bệnh. Cơ chế hoạt động của dầu Neem đặc biệt ở chỗ khi phun lên cây, chúng sẽ bám chắc vào lá. Sâu bệnh ăn phải lá dính dầu sẽ chết từ từ chứ không phải ngay lập tức như các loại thuốc hóa học thông thường. Thời gian hết sâu bệnh là khoảng 2 tuần với vườn nhỏ hoặc 1-2 tháng với vườn lớn.
Dầu Neem tác động từ từ diệt sâu bệnh
Dùng dầu Neem tuy không mang hiệu quả ngay tức thì như thuốc trừ sâu hóa học nhưng lại an toàn, hiệu quả lâu dài hơn hẳn. Đặc biệt, nó không gây ra hiện tượng nhờn thuốc vì côn trùng chưa xây dựng đề kháng với dầu. Lựa chọn dầu neem, người dùng an tâm về chất lượng và độ an toàn cũng như hiệu quả triệt để trừ sâu bệnh cao.
Bạn đã giải đáp được thắc mắc thành phần dầu Neem có những gì rồi nhé. Đừng quên lựa chọn sản phẩm với hàm lượng Azadirachtin cao để trừ sâu bệnh hiệu quả như dầu Neem nguyên chất ép lạnh tại Docneem.com. Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc vườn cây nhà bạn.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn